Chuyên thiết kế và lắp đặt hồ cá thủy sinh

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Hồ cá thuy sinh-HCTS-13220910

Hồ cá thủy sinh trang trí nhà mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn bởi ai cũng sẽ cảm nhận được "thế giới thiên nhiên" thu nhỏ đẹp ấn tượng trong hồ.

Trong thiết kế nhà, tạo một hồ thủy sinh đẹp sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người khi đến thăm. Hồ thủy sinh đã trở thành điểm nhấn, trở thành trung tâm của toàn bộ không gian. Bên cạnh việc mang sự sinh động của thiên nhiên vào nhà, hồ thủy sinh và khung cảnh được tạo nên xung quanh sẽ đem đến cho bạn niềm vui và sự thư thái khi ngồi ngắm sự chuyển động của sinh vật trong bể những lúc rảnh rỗi.
Hồ thủy sinh thường được trang trí với ánh đèn, có hệ thống lọc, cây thủy sinh và các loại cá. Hồ thường sử dụng chất liệu kính cường lực, chống va đập và giúp ánh sáng chiếu vào bể trở nên sống động, lung linh hơn. Hồ thủy sinh sẽ mang lại hơi ẩm, sự sinh động cho không gian, cảm giác thư thái nhẹ nhàng làm mềm không gian sống bởi sự chuyển động của cây cỏ.


Bên cạnh đó hồ thủy sinh nó vật phầm trang trí phong thủy giúp kích hoạt sinh khí tăng tài lộc cho gia chủ.


Cửa hàng Kim Chi - 554A Minh Phụng, P9, Q11 - Tp.Hồ Chí Minh.
Xin được hân hạnh phục vụ quý khách một cách chân tình và thân thiện nhất.
Chúng tôi luôn luôn mong muốn được phục vụ, tư vấn Quý khách một cách tốt nhất trong khả năng có được của chúng tôi.
Lâm Kim Chi _ Tỏa sáng niềm đam mê.
Website & Email: hothuysinh.vn, hothuysinh.vn, lamkimchi.com, hohuulam2013@gmail.com.
( DTDĐ : 0913132209 gặp anh Lâm hoặc Chị Tư )
Tag: thiết kế hồ thủy sinhthiet ke ho thuy sinhhồ thủy sinhhồ cá thủy sinhho thuy sinhho ca thuy sinhthác nước trên kínhthac nuoc tren kinh

Hồ Cá Thủy Sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét