Chuyên thiết kế và lắp đặt hồ cá thủy sinh

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Rạn san hô ở Florida được lên Google Maps nhờ ứng dụng Street View

Google Maps đã chụp lại hình ảnh dưới biển một vài năm trở lại bản đồ Great Barrier Reef ở Úc và bây giờ công nghệ này đến các rạn san hô Florida của các nhà khoa học Mỹ đang học tập để sử dụng ống kính mắt cá chuyên môn dưới nước tại Florida Keys trong tuần này với hy vọng áp dụng ứng dụng "Street View" lập bản đồ kế hoạch nghiên cứu và quản lý khu bảo tồn biển trên toàn quốc.


Những hình ảnh ban đầu nên có sẵn bắt đầu từ tuần này và thêm một số quy mô và chi tiết cho thấy những thành công và thất bại, dự án phục hồi các rạn san hô ở địa phương. Nhóm phụ trách dự án cũng sẽ giúp nghiên cứu ảnh hưởng của sự nóng lên nhiệt độ đại dương, ô nhiễm và các cơn bão trên các rạn san hô.

Làm thế nào họ chụp những hình ảnh cũng không kém phần ấn tượng như kết quả cuối cùng. Sử dụng cùng một máy ảnh gắn trên xe ô tô cho những hình ảnh Street View, bộ ba ống kính máy ảnh SVII bóng rổ có kích thước được thực hiện thông qua các rạn san hô để lặn buộc và thúc đẩy bởi động cơ nhỏ. Trong mỗi lặn kéo dài một giờ, máy ảnh có thể chụp nhiều hơn 20 lần những hình ảnh mà thiết bị hình ảnh dưới nước truyền thống cùng với dữ liệu GPS để có thể ghép lại với nhau quan điểm 360 độ.




Các máy ảnh và đào tạo trong Florida Keys National Marine Sanctuary sáu quan chức NOAA được tài trợ thông qua hợp tác với cuộc điều tra Catlin Seaview.

Lâm Kim Chi chuyên thiết kế hồ thủy sinh, chăm sóc, bảo dưỡng và lắp đặt hồ cá đẹp, thủy sinh đẹp.
Showroom : 554A Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, HCM.
ĐT : 0913 132 209 ( Mr .Lâm) - 0908 466 978 (Mss.Chi)
Email: hohuulam2013@gmail.com - info@hothuysinh.vn
Website: http://www.hothuysinh.vn - https://www.facebook.com/ChuyenThietKeHoCaThuySinh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét